PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MSC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MESCELLS là hệ thống y tế bao gồm Viện nghiên cứu tế bào Mescells, Ngân hàng mô Mescells và phòng khám đa khoa MSC – phòng khám tiên phong ứng dụng Công nghệ y học tái tạo trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp, nội khoa và da liễu. MSC Clinic có uy tín trong việc mang lại kết quả điều trị An toàn & Hiệu quả nhờ phương pháp điều trị được cá nhân hoá cho từng bệnh nhân, đội ngũ nhân sự giỏi nghề và triết lý và văn hoá dịch vụ Nhật Bản “Tận tâm & Tinh tế”.
Website: https://mescells.com/, https://mscclinic.vn/
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý & Giám sát Hoạt động Chăm sóc Khách hàng:
- Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày, đảm bảo tuân thủ quy trình và đạt các chỉ số KPI về chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý và giám sát việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
- Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo dữ liệu chính xác và cập nhật.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng và chất lượng dịch vụ cao.
2. Đào tạo & Phát triển Đội ngũ:
- Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phát triển các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm/dịch vụ và quy trình chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
- Đảm bảo nhân sự nắm vững kiến thức chuyên môn, quy trình và kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng hiệu quả.
3. Quản lý Trải nghiệm Khách hàng:
- Giám sát, phân tích và báo cáo các chỉ số về mức độ hài lòng của khách hàng (CSKH), đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm.
- Triển khai các chương trình tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của khách hàng.
4. Lập kế hoạch & Báo cáo:
- Tham gia lập kế hoạch tháng/quý/năm cho hoạt động chăm sóc khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất hoạt động và các chỉ số CSKH.
- Đề xuất ngân sách liên quan đến các hoạt động chăm sóc khách hàng.
5. Phối hợp Nội bộ & Bên ngoài:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (kinh doanh, marketing, kỹ thuật) để đảm bảo thông tin thông suốt và giải quyết vấn đề khách hàng một cách toàn diện.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình quảng bá, tiếp đón khách hàng và sự kiện.
II. YÊU CẦU
- Giới tính: Nam/nữ;
- Độ tuổi: 22 đến 45 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, tốt nghiệp Điều dưỡng, Bác sĩ là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 155cm với nữ, 165cm với nam, giọng nói tốt, không nói lắp nói ngọng hoặc nói giọng địa phương;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, biết khai thác và nắm bắt tâm lý khách hàng, biết xử lý từ chối;
- Chăm chỉ, cầu tiến, quyết liệt, có mục tiêu công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm tốt.
- Chăm chỉ và chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc cho cấp dưới;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/ tuần (Từ thứ 2 đến thứ 7, tuy nhiên sẵn sàng giải quyết công việc ngoài giờ khi có phát sinh)
III. QUYỀN LỢI
– Thu nhập: từ 16.000.000 – 22.000.000 VND/tháng (có thể thỏa thuận khi phỏng vấn );
– Thưởng:
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật theo quy định Phòng khám;
– Hỗ trợ ăn trưa: tại bếp ăn phòng khám;
– Khám sức khoẻ định kỳ;
– BHXH, BHYT theo quy định;
– Các hoạt động nội bộ hàng tháng/ năm: liên hoan, teambuilding, YEP…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về y học tái tạo;
– Được tạo điều kiện tối đa trong việc chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế.
IV. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– CV cá nhân
– Bản scan hoặc photo Bằng cấp chuyên môn: Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan khác (nếu có)
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Email tuyển dụng: tuyendung@mescells.com Tiêu đề: “TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG– Họ và tên”
Nộp trực tiếp tại Phòng khám: TT20-21-22, Số 204 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. (gửi hồ sơ tại quầy lễ tân)
Hotline: 0896.627.866 – Ms. Hồng Nhung
Cảm ơn ứng viên đã quan tâm đến thông báo tuyển dụng của Phòng khám đa khoa MSC. Kính mời các ứng viên đến và cảm nhận không gian làm việc chuyên nghiệp với những chuyên gia trong lĩnh vực y tế ứng dụng Công nghệ y học tái tạo.
MSC mong rằng chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong tương lai.